Game Plant Vs Zombie 2 - Chơi game trồng cây bắn ma online

 
Mô tả: Chơi Game Plant Vs Zombie 2  - Chơi game ban sung Plant Vs Zombie 2  cực hay và vui nhộn tại web chơi game miễn phí 24h online. Chúc bạn chơi game vui vẻ tại game vui mini

Game Plant Vs Zombie 2 là một game hay của hãng PopCap. Đây có thể nói là game thành công nhất của PopCap trong thời gian qua. Năm 2013 đây là game được tìm kiếm và chơi nhiều nhất trên thế giới. Game hấp dẫn và độ khó tăng dần rất kích thích và thu hút người chơi.
Cách chơi:
Dùng chuột để tương tác trong game.
Bạn hãy rê chuột kéo lá bài trên thanh cây trồng ở trên đầu xuống đất để trồng cây bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của những con zombie đáng sợ. Bạn cần phải click chuột để lấy ánh sáng từ ông mặt trời để tăng cường ánh sáng cho cây của bạn. Như vậy bạn có thể trồng thêm nhiều cây hơn và chúng sẽ lớn hơn, khả năng phòng thủ của bạn cũng tốt hơn.
Mục tiêu: Trò chơi có tất cả 26 kiểu zombie, 56 cây trồng với hơn 50 màn chơi bạn cần phải vượt qua. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là trồng cây để chúng ngăn chặn những đợt tấn công của những con zombie. Nâng cấp cây trồng cùng các trang bị để là người chiến thắng cuối cùng trong trò chơi bạn nhé.

Game Plant Vs Zombie 2 - Chơi game trồng cây bắn ma online

Từ khóa tìm kiếm: game plant vs zombies 2, choi game plant vs zombies 2, tro choi plant vs zombies 2, choi plant vs zombies 2, game vui plant vs zombies 2, download game plant vs zombies 2, plant vs zombies 2, game plant vs zombies 2 online, plant vs zombies 2 truc tuyen

Post a Comment

0 Comments