Game Pokemon mới

 
Chơi Game Pokemon mới - Phiên bản mới nhất của game Pikachu tại web gamevui.biz 

Game Pikachu đã rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Mặc dù ra đời đã khá lâu nhưng game Pikachu hiện nay vẫn có đông đảo người chơi online và offline. Hiện nay mọi người đều có thể chơi game Pokemon trên máy tính hay trên điện thoại đều được.

Sự cuốn hút của game Pokemon là ở chỗ nó như là một một thể thao 3 môn phối hợp vậy. Bạn phải tính toán làm sao cho mình có thể ăn được nhiều nhất ở mỗi nước đi. Qua mỗi màn chơi thì lại lại có một chiến lược ăn khác nhau: khi thì dưới lên, khi thì trên xuống, lúc thì bên phải ăn qua trái và ngược lại, có khi lại từ giữa ăn ra 2 bên.

Game Pokemon Pikachu hiện nay có khá nhiều phiên bản khác nhau. Nhiều phiên bản ăn theo thay các con vật Pikachu bằng những loại khác như trái cây, vật dụng, mỹ phẩm, chim chóc...Cách chơi thì cũng hoàn toàn tương tự hoặc chỉ có cải biến đôi chút mà thôi. Có một số game cải biến cách chơi là bạn không thể ăn được khi các vật thể đang nằm cuối biên và còn dính các vật thể khác.

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với game Pikachu cổ điển mà gamevui đã giới thiệu trước đây. Bây giờ mời bạn chơi thêm một phiên bản mới của game này. Những con thú Pikachu giờ đã thay thế thành những con mới đẹp hơn và có vẻ sáng sủa hơn. Cách chơi của game Pokemon này hoàn toàn giống với phiên bản cũ.
Cách chơi:
Dùng chuột để thực hiện thao tác chơi game. Bạn phải nối 2 con Pikachu giống nhau chỉ với 3 đoạn thẳng vuông góc. Tuy nhiên bạn không thể ăn các con vật đang ở ngoài biên trước.

Một số hình ảnh trong game Pokemon mới

Game Pokemon mới, chơi game pokemon hay tại gamevui.biz

Màn hình lúc bạn bị chết

trò chơi pokemon mới nhất

Giao diện lúc bạn ghi điểm

chơi game pokemon

Giao diện lúc bắt đầu chơi game pokemon

Từ khóa tìm kiếm: game pokemon moi, choi game pokemon moi, tro choi pokemon moi, choi pokemon moi, game vui pokemon moi, download game pokemon moi, pokemon moi, game pokemon moi online, pokemon moi truc tuyen

Post a Comment

0 Comments