Pokemon bảo vệ khu vườn

 
Chơi Game Pokemon bảo vệ khu vườn, trò chơi chiến thuật cực hay của Gamevui.biz 

Khu vườn là một báu vật quan trọng của giáo sư Oak. Nơi đây ông trồng các loại cây trồng quý hiếm phục vụ cho công tác nghiên cứu tìm ra các loài thuốc chữa những bệnh hiểm nghèo.
Đây là nơi mà bất kỳ con vật Pokemon hoang dã nào cũng ao ước. Chúng muốn chiếm đoạt các loại thuốc quý hiếm này và chúng cũng muốn sinh sống trong khu vườn tuyệt vời này nữa.

Hàng ngày có rất nhiều loài Pokemon hoang dã âm mưu tấn công phòng thí nghiệm của giáo sư Oak. Ash là một chiến binh dũng cảm được thuê để đảm bảo an ninh cho khu vườn và đặc biệt là không cho các con Pokemon hoang dã xâm nhập sâu vào khu vườn nhằm bảo vệ căn cứ bí mật này của giáo sư Oak.

Game Pokemon bảo vệ khu vườn là một game chiến thuật cực hay của gamevui.biz. Với địa hình của khu vườn bạn phải tính toán bố trí các con Pokemon chiến binh ở những vị trí chiến lược nhất sao cho khả năng diệt địch là cao nhất.

Bạn hãy thể hiện óc chiến lược của mình bằng cách tính toán bố trí hợp lý nhằm đảo bảo tuyệt đối an toàn cho khu vườn.

Hãy cố gắng thu thập hoa quả để nâng cao trình độ pokemon trong cả tấn công và phòng thủ.

Cách chơi:
Dùng chuột để thực hiện các thao tác chơi game
Kéo và thả các chiến binh Pokemon của bạn vào những vị trí chiến lược và nhấn Start để dụ các con vật Pokemon hoang dã đi vào. Các Pokemon chiến binh sẽ tự động tấn công khi kẻ thù thâm nhập.

Hình ảnh trong game Pokemon bảo vệ khu vườn

game pokemon bảo vệ khu vườn, trò chơi pokemon hay của gamevui.biz

Bố trí các chiến binh Pokemon trước trận chiến

chơi game pokemon bảo vệ khu vườn của gamevui.biz

Các Pokemon hoang dã đang xâm nhập

chơi trò chơi pokemon

Thao tác kéo thả chiến binh Pokemon vào vị trí
Chúc bạn chơi game vui Pokemon bảo vệ khu vườn vui vẻ tại game vui mini

Từ khóa tìm kiếm: game pokemon bao ve khu vuon, choi game pokemon bao ve khu vuon, tro choi pokemon bao ve khu vuon, choi pokemon bao ve khu vuon, game vui pokemon bao ve khu vuon, download game pokemon bao ve khu vuon, pokemon bao ve khu vuon, game pokemon bao ve khu vuon online, pokemon bao ve khu vuon truc tuyen

Post a Comment

0 Comments